Giới thiệu

Sinh trắc học vân tay là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các bài báo cáo sinh trắc dấu vân tay dưới thương hiệu Vmit. Sinh trắc học vân tay là đơn vị tiếp nhận và cung cấp các sản phẩm dịch vụ sinh trắc vân tay uy tín, chính xác, đáng tin cậy ngay từ khi dịch vụ này lần đâu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Giới thiệu về sinh trắc học vân tay

Với đội ngũ nhân viên tư vấn viên trách nhiệm, được huyến luyện bài bản trực tiếp bởi nhiều giáo sư nổi tiếng trong ngành, sinh trắc học vân tay luôn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất hiện nay cho khách hàng, giúp cho khách hàng nhận thấy những lợi ích khi quyết định đầu tư làm bài báo cáo sinh trắc dấu vân tay ngay sau khi được tư vấn bài báo cáo.

Giới thiệu sinh trắc học vân tay

Qua nhiều năm không ngừng nổ lực học hỏi, cải tiến phương pháp với sự hỗ trợ từ nhiều giáo sư nổi tiếng để có được kết quả bài báo cáo sinh trắc học vân tay chính xác nhất lên đến 95-98% cũng như đào tạo được một đội ngũ tư vấn viên trung thực, nhiệt tình, yêu nghề và luôn hết lòng vì khách hàng trong mỗi ca tư vấn và hậu tư vấn. Nhờ những cố gắng của chúng tôi đã được đền đáp bởi những người đã sử dụng dịch vụ sinh trắc dấu vân tay, kết quả là họ đã được nhận những phần thưởng xứng đáng từ Chương trình khảo sát & truyền thông “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” là một trong những chương trình hưởng ứng và triển khai kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Luật Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng”. Chúng tôi vinh dự là một trong những đơn vị góp phần làm nên thành tích rạng ngời này cho dịch vụ sinh trắc học vân tay, thương hiệu Vmit.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ:

Sinh trắc học vân tay VMIT Hà Nội – Khám Phá Tương Lai
Điện thoại: 04.6650.7979 – Hotline: 0902.444.379
Facebook: facebook.com/khamphatuonglai
Email: contact@phantichvantay.com.vn

Leave a comment